TINH DẦU SẢ CHANH

Mùi : thơm mùi cây sả ( sả ăn hàng ngày)

Màu : vàng

Bộ phận chiết xuất tinh dầu: thân, lá Thành phần chính trong tinh dầu sả chanh: citral : 60 – 86%

☘️Sả chanh là cây sống hàng năm, mọc thành bụi, cao 0.8 – 1.5 mét. Thân rể trắng, lá hẹp dài giống như lá lúa, dài tới 1 mét, có bẹ, mép hơi nháp. Toàn thân cây thơm mùi sả thoảng mùi chanh.

☘️Cây sả chanh được trồng khắp cả nước Việt Nam. Thời gian trồng sả và thu hoạch khoảng 06 tháng. Cây sả chanh chịu hạn nhưng chịu ngập úng kém. Hàm lượng tinh dầu trong lá sả khoảng 0.25- 0.30%

💕Tinh dầu sả chanh của công ty <tinhdauvietgroup> của công ty VietGroup, được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Giúp giảm căng thẳng, nhức đầu và ngủ ngon

Tinh dầu sả chanh không chỉ mang lại một mùi thơm dịu nhẹ mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thư giãn. Tinh chất từ cây sả chanh được biết đến với khả năng giảm căng thẳng, nhức đầu và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Mùi thơm của tinh dầu sả chanh có tác động tích cực lên hệ thống cảm xúc của não bộ, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Bạn có thể sử dụng tinh dầu sả chanh để khuếch tán trong phòng ngủ hoặc thêm vào kem dưỡng da và thực hiện massage lên cơ thể. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thư giãn và tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon hơn.

Đuổi muỗi, đuổi côn trùng

Tinh dầu sả có tác dụng đuổi muỗi và các loài côn trùng khác như ruồi, gián, kiến và côn trùng bay vào nhà. Hương thơm của tinh dầu sả có chứa các hợp chất hữu cơ, bao gồm citronellol, geraniol và limonene, có tác dụng đẩy lùi côn trùng. Các hợp chất này khi tiếp xúc với màng nhầy của côn trùng, gây ra kích ứng và ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Khử mùi, làm sạch không gian sống

✅️Giúp giảm đau, giảm viêm : như ho, cảm cúm. Làm lành vết thương: được ứng dụng tốt cho các vết thương bên ngoài.

️Chăm sóc da, dưỡng tóc khỏe và bóng mượt, giảm gàu.

Tinh dầu sả chanh có thể giúp làm khỏe các nang tóc, vì vậy nếu như bạn đang bị các vấn đề như ngứa da đầu, rụng tócthì có thể dùng vài giọt tinh dầu sả chanh pha với chút nước bôi lên chân tóc, rồi mát xa nhẹ nhàng khoảng 2-5 phút sau đó gội sạch. Do tinh dầu có khả năng làm mềm mượt và diệt vi khuẩn trên da đầu sẽ giúp bạn có mái tóc bóng khỏe

✅️Ứng dụng nhiều trong các ngành: dược phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tinh dầu sả chanh chứa các chất chống oxy hóa và chống viêm có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, là nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính với da, không có nguy cơ gây kích ứng da.

Tinh dầu sả chanh được ứng dụng làm nguyên liệu mỹ phẩm để sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da như: Kem masage, kem dưỡng da, serum trị mụn, dầu gội đầu, kem ủ tóc,…

✅️Dùng làm nguyên liệu trong gia vị

👉Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu nguyên chất:

– Bảo quản tinh dầu ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và ở nơi có nhiệt độ cao.

– Tinh dầu nguyên chất nên pha loãng trước khi sử dụng – Không bôi trực tiếp lên vết thương hở

👉 Nên mua tinh dầu tại nơi cơ sở uy tín:

CÔNG TY THỰC PHẨM XANH VIỆT GROUP

ĐC: 105/42 Đường 59, p.14, q. Gò Vấp, tphcm

Xưởng: Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiềng Giang

webside: tinhdauvietgroup.com

☎️ 076555182

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *