Tinh dầu sả chanh nguyên chất 100%

Tinh dầu sả chanh Việt Nam là một loạI tinh dầu tự nhiên được chiết xuất từ cây Sả chanh (LemonGrass), ở Việt Nam có tên thông dụng là cây Sả.( Cây sả ăn hàng ngày)

  •                                      

CAM KẾT

KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN SẢN PHẨM CÓ PHA HOẶC TRỘN HÓA CHẤT. CÔNG TY SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM HOÀN TOÀN TRƯỚC PHÁP LUẬT  VÀ HOÀN TIỀN GẤP 100 LẦN /1 SẢN PHẨM.

TÊN KHOA HỌC      :  Cymbopogon citratus

THÀNH PHẦN CHIẾT XUẤT : 100% từ thân, lá sả chanh 

PHƯƠNG PHÁP CHIẾT XUẤT  : Chưng cất hơi nước

THÀNH PHẦN HÓA HỌC CHÍNH : Tinh dầu sả chanh chứa 65- 85% citral và các hoạt chất tương tự  như myrcene có tác dụng kháng khuẩn và giảm đau .

MÀU SẮC    : Vàng nhạt đến vàng

HƯƠNG THƠM : Thoang thoảng dịu nhẹ, đặc trưng của mùi sả, thoảng mùi chanh.

XUẤT XỨ   : Việt Nam

Thành phần chính của tinh dầu Sả chanh

Tinh dầu sả chanh sản phẩm đuọc chiết xuất xưởng xưởng của công Ty Việt Group có mùi hương tươi mát, ngọt ngào và có một chút chua nhẹ. Nó có thành phần chính là các hợp chất hữu cơ như citral, geraniol và myrcene, cùng với các chất khác như limonene, citronellal và citronellol, trong đó:

  •                                            
  • Citral: Là thành phần quan trọng nhất trong tinh dầu sả chanh và mang lại mùi hương đặc trưng của nó (Citral A và Citral B chiếm tổng hàm lượng trong tinh dầu khoảng 65-85%). Citral có khả năng chống vi khuẩn và kháng nấm, đồng thời cũng có tính chống oxi hóa.
  • Geraniol: Là một hợp chất có mùi hương hoa vàng nhẹ, mang lại một phần nồng độ mùi hương ngọt ngào cho tinh dầu sả chanh. Geraniol có tính chống vi khuẩn, chống viêm và có thể giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương.
  • Myrcene: Là một hợp chất có mùi hương mềm mại, góp phần tạo nên mùi hương tổng thể của tinh dầu sả chanh. Myrcene có tính chống vi khuẩn và chống viêm, cũng như có tác dụng thư giãn và giảm căng thẳng.
  • Limonene: Là một hợp chất chủ yếu trong vỏ chanh, tạo ra một phần mùi hương tươi mát và trái cây của tinh dầu sả chanh. Limonene có tính chống vi khuẩn, kháng nấm và có khả năng làm sáng da.
  • Citronellal: Là một hợp chất chính trong tinh dầu sả chanh, mang lại mùi hương tươi mát, hương chanh cho sản phẩm. Citronellal có tính chống vi khuẩn, chống viêm và có tác dụng làm dịu da.
  •                                                    

CÔNG DỤNG :

  • Xua đuổi muỗi: Nhỏ 5-8 giọt tinh dầu Sả Chanh nguyên chất vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán để hương thơm lan tỏa khắp phòng. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt pha loãng tinh dầu với nước và xịt trong khu vực như bếp hoặc nhà vệ sinh.
  •                                              
  • Làm sạch vi khuẩn: Thêm một vài giọt tinh dầu Sả chanh vào xô nước cuối cùng khi lau nhà để giúp làm sạch vi khuẩn. Số giọt tinh dầu phụ thuộc vào diện tích và mức độ yêu thích hương thơm.
  • Làm sạch đồ dùng trong nhà: Pha loãng tinh dầu Sả chanh với nước và xịt lên các vùng như bàn ăn, cửa kính, đồ da… sau đó lau sạch bằng khăn. Tinh dầu Sả chanh cũng hiệu quả trong việc làm sạch các vết dầu mỡ, keo dán trên tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng.
  •                                          
  • Xoa bóp giảm đau cơ bắp: Pha loãng tinh dầu Sả chanh với một loại dầu nền như dầu dừa, dầu oliu… sau đó mát xa hoặc xoa bóp vào các bộ cơ và vùng bị đau để giảm đau ngay tức khắc.
  • Hạ huyết áp và chứng đầy hơi: Cho một giọt tinh dầu Sả chanh vào trà hoặc cốc nước ấm để uống mỗi ngày 1-2 lần. Đảm bảo tinh dầu Sả chanh bạn sử dụng là nguyên chất 100% để an toàn cho sức khỏe.
  • Làm mọc tóc và dưỡng tóc sơ chẻ ngọn: Sau khi gội đầu, thêm 2 giọt tinh dầu Sả chanh (kết hợp với tinh dầu hương nhu và tinh dầu vỏ bưởi) vào nước sạch, thoa đều hỗn hợp lên vùng da đầu bị hói, rụng tóc và mái tóc. Massage chân tóc, da đầu khoảng 10 phút để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.
  • Khử mùi thuốc lá và đuổi muỗi: Mở nắp lọ tinh dầu Sả chanh trong nhà vệ sinh để khử mùi hôi và đuổi ruồi muỗi. Cũng có thể vuốt 1 giọt tinh dầu lên quần áo, tay, chân để tránh muỗi đốt. Sử dụng đèn xông tinh dầu và máy khuếch tán để khuếch tán tinh dầu trong phòng, giúp khử mùi thuốc lá và đuổi muỗi hiệu quả hơn.
  • Dùng trong massage hoặc tắm: Tinh dầu Sả chanh có thể hỗ trợ trong việc trị bệnh da sần vỏ cam, tiêu hóa, làm lợi tiểu, trị nhiễm trùng, giảm căng thẳng , giãn dây chằng. Bạn có thể pha vài giọt tinh dầu Sả chanh với dầu nền (dầu dừa, dầu oliu…) để massage da hoặc pha cùng nước để tắm hoặc ngâm bồn tắm.
  •                                                
  • Sử dụng cùng kem hoặc kem dưỡng da: Thêm tinh dầu Sả chanh vào kem hoặc kem dưỡng da có thể giúp làm sạch da sần vỏ cam, cân bằng da, làm thoáng lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá. Ngoài ra, nó còn có khả năng khử trùng và giúp điều trị chấn thương da và nhiễm nấm.
  • Xông sau khi cảm, sốt, ốm: Hòa 2 giọt tinh dầu sả chanh, 2 giọt tinh dầu bạc hà 2 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nồi nước nóng để xông hơi. Trùm kín người và hít thở để giúp mồ hôi toàn thân và tạo cảm giác nhẹ nhàng.
  •                                                

CÁCH BẢO QUẢN:

-Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao vì có thể làm bay hơi hoặc mất tác dụng của tinh dầu.

– Luôn đóng chặc nắp các lọ/can  tinh dầu khi không sử dụng.

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Mua sỉ tinh dầu sả chanh ở đâu?

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM XANH VIỆT GROUP

Xưởng chiết tinh dầu sả : Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0765.771.582

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *