🌸CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU GỪNG

🌸Công dụng củaTinh dầu gừng :

Kích thích hệ tiêu hoá: Tinh dầu gừng là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất cho các tình trạng tiêu hóa như đau bụng, khó tiêu, tiêu chảy, co thắt, đau dạ dày và thậm chí nôn mửa. Dầu gừng cũng có hiệu quả như một phương thuốc giải tỏa tự nhiên cho chứng buồn nôn.

– Hỗ trợ các bệnh về hô hấp: Tinh dầu từ gừng giúp loại bỏ chất nhầy từ cổ họng và phổi. Loại dầu này còn được xem là phương thuốc tự nhiên để trị cảm lạnh, cúm, ho, hen suyễn, viêm phế quản và thở hụt hơi. Đóng vai trò như một chất kích thích, tinh dầu gừng báo hiệu cho cơ thể tăng lượng dịch tiết trong đường hô hấp, giúp bôi trơn bộ phận đang bị khó chịu.

– Giảm viêm nhiễm: Một thành phần của tinh dầu gừng, được gọi là Zingibain, có tác dụng chống viêm. Thành phần này rất quan trọng giúp giảm đau và giảm đau nhức cơ, viêm khớp và triệu chứng đau nửa đầu.

– Tăng cường sức khỏe tim mạch

– Chống say xe

– Xông massage thư giãn tinh thần☘️

🌸Cách sử dụng tinh dầu gừng và những lưu ý:

👉Có rất nhiều mục đích sử dụng tinh dầu gừng. Sau đây là một số cách sd tinh dầu gừng:

– Đối với mục đích làm tăng sức khỏe hoặc các vấn đề về tim mạch: bạn có thể sử dụng 1 – 2 giọt tinh dầu để xoa ngoài vị trí xung quanh tim với tần suất 2 lần/ ngày.

-Đối với mục đích giảm đau, kháng khuẩn: bôi, xoa với hàm lượng khoảng 2-3 giọt tinh dầu quanh chỗ bị thương (không sử dụng với vết thương hở).

-Đối với mục đích nâng cao tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thằng: bạn có thể sử dung đèn xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu để giúp mùi hương lan tỏa khắp phòng. Mỗi lần sử dụng tầm 2 – 3 giọt tinh dầu gừng.

🌿Mặt khác, sử dụng trong mục đích kích thích tiêu hóa: bạn pha ba giọt tinh dầu và nước tắm để thư giãn và ngâm mình trong vòng 15 phút.

Việc sử dụng điều trị cho các bệnh nhân mắc nhiễm trùng hoặc các vấn đề hô hấp: chúng ta có thể uống cùng với trà, 2 lần/ ngày và mỗi lần tầm 1 – 2 giọt là đủ.

Chính vì vậy ngày nay tinh dầu gừng luôn là một trong những loại tinh dầu rất nhiều quyền năng được nhiều người tin dùng và ưa chuộng bởi những công dụng lợi ích của nó đem lại. Không chỉ về sức khỏe mà còn nhiều công dụng khác mà ta có thể chưa biết, vì lẽ đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm xuất phát từ thiên nhiên như tinh dầu gừng. Tinh dầu gừng- thần dược của sức khỏe dành cho gia đình bạn.

👉 Sx tinh dầu gừng nguyên chất

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM XANH VIỆT GROUP

ĐC: 105/42 ĐƯỜNG 59, P.14, Q. GÒ VẤP, TPHCM

PHONE: 0765.551.582

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *